Quảng cáo

aa
Automatic Backlink

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Bale chính thức nổi loạn đòi ra đi

Cuộc gặp với HLV Villas-Boas và BLĐ Tottenham không đem lại kết quả khiến Gareth Bale nổi điên không chịu đá giao hữu cùng Spurs…

Theo Dailymail, hôm 31/7 vừa qua, Gareth Bale đã tới gặp HLV Andre Villas-Boas và một số thành viên BLĐ của Tottenham để bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, tất cả các quan chức của Spurs cũng như chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chấp nhận lời thỉnh cầu của siêu sao người xứ Wales.

Bale đang nổi loạn đòi ra đi.

Cực chẳng đã, Bale quyết nổi loạn để được ra đi. Cụ thể, trong buổi tập hôm qua của Tottenham, người ta không thấy sự hiện diện của cựu cầu thủ Southampton. Chưa hết, tờ AS của Tây Ban Nha còn tung tin, Bale tuyên bố sẽ không tham dự trận đấu giao hữu giữa Spurs với Monaco tới đây.

Các nhà làm bóng tại Anh nhận định Tottenham gần như chắc chắn đã thất bại trong cuộc níu chân Bale. Có vẻ như đội bóng thành London cũng nhận thấy điều này nên đang nỗ lực tìm người đủ sức gánh vác trọng trách mà tiền vệ người xứ Wales sắp bỏ lại ở White Hart Lane.

Hôm qua, Tottenham đã chính thức đạt được thỏa thuận với Valencia trong việc chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado cùng mức phí 26 triệu bảng. Hiện tại chân sút người Tây Ban Nha đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi sang London để kiểm tra sức khỏe.

TIỂU MINH

Theo Infonet


2013-08-02 01:52:04

Nguồn: http://news.zing.vn/the-thao-anh/bale-chinh-thuc-noi-loan-doi-ra-di/a340109.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét