Quảng cáo

aa
Automatic Backlink

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Xe điện iMove X-Men sành điệu và an toàn.


Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, xe điện iMove đã chiếm lấy rất nhiều cảm tình của giới trẻ không chỉ bởi vẻ sang chảnh, sành điệu mà còn bởi sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Theo nghị định 91/2009/NĐ-CP Về kinh doanh và điều kiện Kinh doanh vận tải bằng xe ô tô Là theo điều 12 các  Đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe buýt, kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, kinh doanh vận chuyển khách du lịch, kinh doanh vận tải hàng hóa bằng công-ten-nơ phải lắp thiết bị định vị hợp chuẩn và duy trì tình trạng kỹ thuật tốt của thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là thiết bị định vị hợp chuẩn) của xe ô tô. Lắp đặt thiết bị định vị hợp chuẩn liên hệ 0988153639 gặp Mr Huy hoặc truy cập website http://thietbidinhvi.net.vn/san-pham/65.Thiet-bi-dinh-vi-hop-chuan.html#.UrFFktJdV6c
Đi vào lòng giới trẻ bằng những ấn tượng mạnh mẽ trong thiết kế, xe điện X-Men thể hiện hoàn hảo sự năng động, trẻ trung của thế hệ trẻ hiện đại. Các đường nét khung xe, ốp chắn trang trí đều được đầu tư, chăm chút khá tỉ mỉ. Dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt với các dòng xe điện truyền thống trên thị trường qua các nét vuốt nhọn đầy tinh tế của gương, xi nhan và đuôi xe



Xe điện X-Men của iMove có thiết kế siêu đẹp thể hiện sự năng động, trẻ trung

Em Lê Thị Hiền ở Hoàn Kiếm cho biết “X-Men thực sự quá đẹp và cuốn hút, ngay từ lần đầu đi tới trường, các bạn em đều không ngớt khen ngợi và xin đi thử”. Trong khi đó, Nam Anh ở Hoàng Mai vui mừng kể lại “Em đã có rất nhiều ảnh đẹp chụp cùng xe điện X-Men lúc đi chơi cùng các bạn, xe nhìn sành điệu và rất ăn ảnh”.



Các đường nét, khung xe được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ

Bên cạnh lợi thế quá lớn về mặt thiết kế, xe điện X-Men của hãng iMove còn khiến các “đàn anh” đi trước phải nể phục trước độ an toàn mà hệ thống xe mang lại cho người sử dụng. Nhà sản xuất đã ưu ái trang bị hệ thống phanh đĩa cao cấp vốn chỉ dùng cho xe moto phân khối lớn cho X-Men. Hệ thống này giúp đảm bảo an toàn tối đa, đặc biệt là các em học sinh khi tham gia giao thông.



Hệ thống phanh đĩa/cơ trước và sau an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao



Thiết kế kín rất khoa học của xe điện X-Men giúp bảo vệ bình ắc quy tránh nước

Bên cạnh đó, thiết kế kín của X-Men giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bình ắc quy tránh những hỏng hóc, chập cháy khi dính nước. Các bạn trẻ có thể yên tâm mỗi khi lau, rửa xe hay bất chợt gặp những trận mưa khi đi ngoài đường. Đây quả là một điểm cộng cho xe điện X-Men của iMove, đặc biệt với những bạn trẻ ở các tỉnh thành phía Nam, nơi có thời tiết mưa nắng bất thường.



Xe điện X-Men hội tụ đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và an toàn giúp chiều lòng giới trẻ

Có thể thấy, xe điện X-Men của hãng iMove đã rất thành công trong việc “chiều lòng” giới trẻ hiện đại. Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thiết kế đột phá, sành điệu cho tới độ an toàn của hệ thống. Chắc hẳn các ông bố bà mẹ cũng sẽ rất an tâm với dòng xe vừa đẹp vừa an toàn theo đúng tiêu chí sắm xe cho con em của mình.

Không thể không kể tới chế độ bảo hành lên tới 3 năm cho khung gầm và hệ thống phân phối chính hãng của iMove. Dường như xe điện X-Men đang có sẵn một đà bật quá lớn để chinh phục thị trường xe điện Việt Nam.

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số : 096.3883.188
                                                                                                                             (Nguồn: imove.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét