Quảng cáo

aa
Automatic Backlink

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Doanh số bán xe của Honda tăng 16% tại châu Âu

(thegioioto) Chi nhánh Honda Motors châu Âu vừa thông báo kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm 2013 với con số bất ngờ 40.999 xe, tăng 16,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này chủ yếu là do nhu cầu tiêu thụ xe tăng đột biến tại thị trường Anh với 18.144 chiếc.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Anh quốc, khách hàng mua xe Honda chiếm tới 23% tổng số người mua xe trong quý 1/2013. Hai mẫu xe chiếm được cảm tình của người mua nhiều nhất là Honda Civic và CR-V thế hệ mới, cả hai đều được trang bị động cơ diesel i-DTEC 1.6L tiết kiệm nhiên liệu.



Được biết, Honda đã xây dựng nhà máy sản xuất động cơ diesel tại nhà máy ở Swindon, Anh quốc.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Honda Motor châu Âu, ông Manabu Nishimae cho biết “Điều kiện kinh tế ở châu Âu vẫn còn rất nhiều khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi đã được khích lệ bởi mức tăng trưởng không ngờ từ mẫu Civic và CR-V”…

Trong khi doanh số bán xe tại các thị trường khác giảm mạnh trông thấy thì Anh quốc vẫn là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều nhà sản xuất. Trong tháng 3 vừa qua đã có 394.806 xe đến tay khách hàng, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng số xe mới bán ra ở thị trường này trong quý 1/2013 lên 605.198 chiếc, tăng 7,4% so với trước đó một năm.

Phan Thảo

thegioioto.com.vn







Xem thêm : dinh vi hop chuan gia re, dinh vi o to gia re, thiet bi dinh vi gia re



0 nhận xét:

Đăng nhận xét