Quảng cáo

aa
Automatic Backlink

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Chốt danh sách QBV 2013: Ribery, Ronaldo, Messi

3 cái tên lọt vào vòng cuối cùng của danh sách QBV không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn: Franck Ribery, Crisitano Ronaldo và Lionel Messi.

Theo công bố chính thức từ FIFA, 3 cái tên cuối cùng sẽ cạnh tranh nhau để giành giải QBV 2013 sẽ là Franck Ribery (Bayern Munich), Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona).
 
 
Lionel Messi, chủ nhân của 4 giải QBV gần đây nhất, đã có một mùa giải tương đối thành công với Barcelona khi vô địch La Liga và ghi được 46 bàn thắng.
Trong khi đó, Franck Ribery cũng đã có một năm thi đấu rất tốt khi cùng Bayern Munich giành “cú ăn ba lịch sử”, vô địch Bundesliga, DFB-Pokal (Cúp Quốc gia Đức) và Champions League.
 
Ronaldo không giành được danh hiệu tập thể nào trong năm 2013, tuy vậy anh cũng đã thi đấu xuất thần ở cả Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha. Tiền đạo 28 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở châu Âu, và cũng đã giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển ở vòng play-off để dự World Cup 2014.
 
Cựu ngôi sao của M.U từng giành giải QBV năm 2008, và lần này anh cũng được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá khi đã lập hat-trick vào lưới Thụy Điển ở trận play-off World Cup.
 
Thời hạn bình chọn của FIFA là ngày 29/11 vừa qua, và danh tính chủ nhân của giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 13/1 tới.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét